เกณฑ์การประเมินศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการโดดเด่น ให้หน่วยงานที่สมัครเข้าประกวดศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ โดดเด่น
วิทยาลัยพยาบาลบรมราชชนนี สวรรค์ประชารักษ์ นครสวรรค์
ลำดับ
|
หัวข้อ
|
มาตรฐาน |
ประเภทเกณฑ์
|
หลักฐาน
|
1
|
สถานที่ตั้งศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางกายภาพ (3 คะแนน)
|
1.1 มีป้ายบอกทาง/สถานที่ตั้งศูนย์ (1 คะแนน)
|
เกณฑ์มาตรฐาน
|
|
|
|
1.2 มีป้ายชื่อศูนย์ (1 คะแนน)
|
|
|
2 |
วัสดุอุปกรณ์ ครุภัณฑ์และสิ่งอำนวยความสะดวกในศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางกายภาพ (5 คะแนน)
|
2.1 ตู้/ชั้น/โต๊ะตั้งแฟ้ม แฟ้มใส่ดัชนีประจำแฟ้ม(1 คะแนน)
|
เกณฑ์มาตรฐาน
|
|
|
|
2.2 เครื่องคอมพิวเตอร์ (1 คะแนน)
|
|
|
|
|
2.3 แบบฟอร์มต่าง ๆ (1 คะแนน)
|
|
|
3 |
การมอบหมายหน่วยงานและผู้รับผิดชอบ (2 คะแนน)
|
3.1 มีคำสั่งแต่งตั้งคณะทำงานศูนย์ข้อมูลฯ ของหน่วยงาน (2 คะแนน)
|
เกณฑ์มาตรฐาน
|
|
|
|
3.2 มีคำสั่งแต่งตั้งเจ้าหน้าที่ศูนย์ข้อมูลฯ (1 คะแนน)
|
|
|
|
|
3.3 มีชื่อ – นามสกุล และเบอร์โทรศัพท์ติดต่อได้ (1 คะแนน)
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1Vt3KEve1F2QSpVsjK11kPXBpzNLp4glj
|
4 |
การติดตั้ง banner ศูนย์ข้อมูลข่าวสาร (1 คะแนน)
|
มีหน้าเว็บไซต์หลักของหน่วยงาน (2 คะแนน)
|
เกณฑ์มาตรฐาน
|
|
5 |
การจัดทำดัชนี (38 คะแนน)
|
5.1 ดัชนีรวม
|
|
|
|
|
ทางกายภาพ (1 คะแนน)
|
|
https://drive.google.com/file/d/1pg_hLmPOJr0chNrTYlU8rCJVuG2ujTYB/view?usp=drive_link
|
|
|
ทางอิเล็กทรอนิกส์ (1 คะแนน) |
|
https://drive.google.com/drive/folders/1PmRrc97sTTsPAwKQKlomd6d6pVnlEj7A
|
|
|
5.2 ดัชนีประจำแฟ้ม
|
|
|
|
|
ทางกายภาพ (1 คะแนน/อนุมาตราหรือประกาศ) |
|
https://drive.google.com/drive/folders/1PmRrc97sTTsPAwKQKlomd6d6pVnlEj7A
|
|
|
ทางอิเล็กทรอนิกส์ (1 คะแนน/อนุมาตราหรือประกาศ) |
|
|
|
|
5.2.1 มาตรา 7 (1) โครงสร้างและการจัดองค์กร |
|
https://drive.google.com/file/d/1ETVwNLAIFc09HZcPKCYinJY6GeJ7odfm/view?usp=drive_link
|
|
|
5.2.2 มาตรา 7 (2) สรุปอำนาจหน้าที่ |
|
|
|
|
5.2.3 มาตรา 7 (3) สถานที่ติดต่อ |
|
|
|
|
5.2.4 มาตรา 7 (4) กฎ มติ ครม. ข้อบังคับ ฯลฯ |
|
|
|
|
5.2.5 มาตรา 9 (1) ผลการพิจารณา/คำวินิจฉัยฯ |
|
|
|
|
5.2.6 มาตรา 9 (2) นโยบาย/การตีความ |
|
|
|
|
5.2.7 มาตรา 9 (3) แผนงาน โครงการ และงบฯ |
|
|
|
|
5.2.8 มาตรา 9 (4) คู่มือ/คำสั่ง |
|
|
|
|
5.2.9 มาตรา 9 (5)สิ่งพิมพ์ที่อ้างถึงตาม ม.7 วรรค 2 |
|
|
|
|
5.2.10 มาตรา 9 (6) สัญญาสัมปทาน ฯลฯ |
|
|
|
|
5.2.11 มาตรา 9 (7) มติ ครม./มติคณะกรรมการ |
|
|
|
|
5.2.12 มาตรา 9 (8)สรุปผลจัดซื้อ/จ้าง (แบบ สขร. 1) |
|
|
|
|
5.2.13 มาตรา 9 (8) สิ่งแวดล้อมและสุขภาพ |
|
|
|
|
5.2.14 มาตรา 9 (8) เกณฑ์มาตรฐานความโปร่งใสฯ |
|
|
|
|
5.2.15 มาตรา 9 (8) งานวิจัยที่ใช้เงินงบประมาณ |
|
|
|
|
5.2.16 มาตรา 9(8) ที่สาธารณะประโยชน์ |
|
|
|
|
5.2.17 มาตรา 9(8) รายชื่อผู้เข้ารับการอบรม |
|
|
|
|
5.2.18 เรื่องประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง และสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อฯ |
|
|
6 | การจัดทำดัชนี ประจำแฟ้ม (38 คะแนน)
|
ดัชนีประจำแฟ้ม
|
เกณฑ์มาตรฐาน
|
|
|
|
ทางกายภาพ (1 คะแนน/อนุมาตราหรือประกาศ)
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1PmRrc97sTTsPAwKQKlomd6d6pVnlEj7A
|
|
|
ทางอิเล็กทรอนิกส์ (1 คะแนน/อนุมาตราหรือประกาศ)
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1PmRrc97sTTsPAwKQKlomd6d6pVnlEj7A
|
|
|
6.1มาตรา 7 (1) โครงสร้างและการจัดองค์กร
|
|
https://drive.google.com/file/d/1ETVwNLAIFc09HZcPKCYinJY6GeJ7odfm/view?usp=drive_link
|
|
|
6.2 มาตรา 7 (2) สรุปอำนาจหน้าที่
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1hjdZEGtMdyKwWd6jFJ9TJH-PR5fhR1oR
|
|
|
6.3 มาตรา 7 (3) สถานที่ติดต่อ
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1hjdZEGtMdyKwWd6jFJ9TJH-PR5fhR1oR
|
|
|
6.4 มาตรา 7 (4) กฎ มติ ครม. ข้อบังคับ ฯลฯ
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1hjdZEGtMdyKwWd6jFJ9TJH-PR5fhR1oR
|
|
|
6.5 มาตรา 9 (1) ผลการพิจารณา/คำวินิจฉัยฯ
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1hjdZEGtMdyKwWd6jFJ9TJH-PR5fhR1oR
|
|
|
6.6 มาตรา 9 (2) นโยบาย/การตีความ
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1qZK7WACE_-bJIwJMdw8oSsoZQmeLH6UC
|
|
|
6.7 มาตรา 9 (3) แผนงาน โครงการ และงบฯ
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/15gVlCubINYEfUy7BNJVO2w6gKJitzbk5
|
|
|
6.8 มาตรา 9 (4) คู่มือ/คำสั่ง
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1YM_MkveVkK4SEQniI-6ZXE8RIEukzzwd
|
|
|
6.9 มาตรา 9 (5)สิ่งพิมพ์ที่อ้างถึงตาม ม.7 วรรค 2
|
|
|
|
|
6.10 มาตรา 9 (6) สัญญาสัมปทาน ฯลฯ
|
|
|
|
|
6.11 มาตรา 9 (7) มติ ครม./มติคณะกรรมการ
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1Fi6Y5DSy1EmDmt_su3y90glnjJyUD0uZ
|
|
|
6.12 มาตรา 9 (8)สรุปผลจัดซื้อ/จ้าง (แบบ สขร. 1)
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1K22ZUxu4knnZIOhEIRTjzYG7DIhSw_5b
|
|
|
6.13 มาตรา 9 (8) สิ่งแวดล้อมและสุขภาพ
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1VdDIY2kakdOT2fpOglXoEjWAcP5oVixM
|
|
|
6.14 มาตรา 9 (8) เกณฑ์มาตรฐานความโปร่งใสฯ
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1ZP50YlYPxO4J9jkm4uhE_3hu77j-Luwo
|
|
|
6.15 มาตรา 9 (8) งานวิจัยที่ใช้เงินงบประมาณ
|
|
|
|
|
6.16 มาตรา 9(8) ที่สาธารณะประโยชน์
|
|
|
|
|
6.17 มาตรา 9(8) รายชื่อผู้เข้ารับการอบรม
|
|
|
|
|
6.18 เรื่องประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง และสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อฯ |
|
https://drive.google.com/drive/folders/1D4T7O7NSW5W9RDR5U0it6AgWjisPxg7L
|
|
|
6.19 มาตรา 9(8) รายงานผลการตรวจสอบอาคารตามาตรา 32 ทวิฯ
|
|
|
7 | การนำข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 7 และมาตรา 9 จัดแสดงในศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางอิเล็กทรอนิกส์ (5 คะแนน)
|
7.1 มาตรา 7 (1) โครงสร้างและการจัดองค์กร
|
เกณฑ์มาตรฐาน
|
https://drive.google.com/drive/folders/1hjdZEGtMdyKwWd6jFJ9TJH-PR5fhR1oR
|
|
|
7.2 มาตรา 7 (2) สรุปอำนาจหน้าที่ วิธีดำเนินงาน
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1hjdZEGtMdyKwWd6jFJ9TJH-PR5fhR1oR
|
|
|
7.3 มาตรา 7 (3) สถานที่ติดต่อเพื่อขอรับข้อมูล [ประกาศ (ชื่อหน่วยงาน) เรื่อง โครงสร้างการจัดองค์กรในการดำเนินงาน สรุปอำนาจหน้าที่ วิธีดำเนินงานและสถานที่ติดต่อขอรับข้อมูลข่าวสารของ (ชื่อหน่วยงาน)]
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1hjdZEGtMdyKwWd6jFJ9TJH-PR5fhR1oR
|
|
|
7.4 มาตรา 7 (4) กฎ มติ ครม. ข้อบังคับ คำสั่ง ฯลฯ
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1hjdZEGtMdyKwWd6jFJ9TJH-PR5fhR1oR
|
8
|
การนำข้อมูลข่าวสารตามมาตรา 9 จัดแสดงในศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางอิเล็กทรอนิกส์ (117คะแนน)
|
8.1มาตรา 9 (1) ผลการพิจารณา/คำวินิจฉัย
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1D4T7O7NSW5W9RDR5U0it6AgWjisPxg7L
|
|
|
8.2 มาตรา 9 (2) นโยบาย/การตีความ
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1qZK7WACE_-bJIwJMdw8oSsoZQmeLH6UC
|
|
|
8.3 มาตรา 9 (3) แผนงาน โครงการ และงบประมาณฯ
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/15gVlCubINYEfUy7BNJVO2w6gKJitzbk5
|
|
|
8.4 มาตรา 9 (4) คู่มือ/คำสั่งเกี่ยวกับวิธีปฏิบัติงาน จนท.
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1YM_MkveVkK4SEQniI-6ZXE8RIEukzzwd
|
|
|
8.5 มาตรา 9 (5) สิ่งพิมพ์ที่อ้างถึงตาม ม. 7 วรรคสอง
|
|
|
|
|
8.6 มาตรา 9 (6) สัญญาสัมปทาน สัญญาผูกขาดตัดตอน / สัญญาร่วมทุนกับเอกชนในการจัดทำบริการสาธารณะ
|
|
|
|
|
8.7 มาตรา 9 (7) มติ ครม./มติคณะกรรมการฯ
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1Fi6Y5DSy1EmDmt_su3y90glnjJyUD0uZ
|
|
|
8.8 มาตรา 9 (8) สรุปผลการจัดซื้อจัดจ้าง (แบบ สขร. 1)
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1VdDIY2kakdOT2fpOglXoEjWAcP5oVixM
|
|
|
8.9 มาตรา 9 (8) สิ่งแวดล้อมและสุขภาพ
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1VdDIY2kakdOT2fpOglXoEjWAcP5oVixM
|
|
|
8.10 มาตรา 9 (8) เกณฑ์มาตรฐานความโปร่งใสฯ
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1ZP50YlYPxO4J9jkm4uhE_3hu77j-Luwo
|
|
|
ข้อ 1 การจัดหาพัสดุ
|
|
|
|
|
(1) กฎหมาย ระเบียบ ข้อบังคับเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1VC3KxML2t9gZQIrjXStPSVVL6w6fH4Hb
|
|
|
(2) แผนการจัดหาพัสดุ
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1hzTlMEUC-tl13F7nYHhabaNQpt0qIKIy
|
|
|
(3) รายงานการขอซื้อขอจ้าง เอกสารสอบราคาและประกวดราคาตาม ม.9(8) และหลักเกณฑ์ในการพิจารณาตัดสินผลแต่ละโครงการ/รายการ
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1koR65vhOB_uVGBxsR7phcmlUU9epqJuL
|
|
|
(4) ผลการจัดหาพัสดุแต่ละโครงการ/รายการ
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1q4mtuyiOT9-UD54l6YZbNvrza4PIj3-j
|
|
|
(5) สรุปผลการจัดหาพัสดุ รอบเดือนตาม ม.9 (8) |
|
https://drive.google.com/drive/folders/1tVu2_CFfc4jqlRtw9DSD5yLDi8H1eJlc
|
|
|
(6) รายงานผลการจัดหาพัสดุในรอบปีงบฯ
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1pPtCTTM-Nb8jzfs_SkR7kMjqQSeASpfu
|
|
|
(7) รายงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายในเกี่ยวกับการจัดหาพัสดุ
|
|
|
|
|
(8) รายงาน/ผลการตรวจสอบของ สตง.
|
|
|
|
|
ข้อ 2 การให้บริการประชาชน
|
|
|
|
|
(1) หลักเกณฑ์และขั้นตอนการให้บริการประชาชน
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/12CbEqS8YCdM6zQJHhYrN8--z3_WW1_8U
|
|
|
(2) เอกสารและคู่มือการปฏิบัติงานของบุคลากรภายใต้หลักเกณฑ์ตาม (1)
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/12CbEqS8YCdM6zQJHhYrN8--z3_WW1_8U
|
|
|
(3) สถิติการให้บริการประชาชนของหน่วยงาน
|
|
|
|
|
(4) รายงานผลการประเมินความพึงพอใจการให้บริการประชาชน
|
|
|
|
|
(5) หลักเกณฑ์/ขั้นตอนการแก้ปัญหากรณีมีการร้องเรียนการให้บริการ
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/12CbEqS8YCdM6zQJHhYrN8--z3_WW1_8U
|
|
|
(6) รายงานผลการดำเนินการเรื่องร้องเรียน
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/12CbEqS8YCdM6zQJHhYrN8--z3_WW1_8U
|
|
|
(7) รายงานการประเมินผลการให้บริการของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน
|
|
|
|
|
ข้อ 3 การบริหารงานของหน่วยงาน
|
|
|
|
|
(1) โครงสร้างและอำนาจหน้าที่ของหน่วยงานตามกฎหมายจัดตั้ง/กฎหมายอื่น
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1kbTMRyF0XZpnGSWvjva8ax0XjIXazh2Q
|
|
|
(2) วิสัยทัศน์และพันธกิจของหน่วยงาน
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1kbTMRyF0XZpnGSWvjva8ax0XjIXazh2Q
|
|
|
(3) แผนปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1kbTMRyF0XZpnGSWvjva8ax0XjIXazh2Q
|
|
|
(4) ระเบียบ ข้อบังคับ หลักเกณฑ์และขั้นตอนการปฏิบัติงานที่บุคลากรใช้เป็นแนวทางดำเนินงาน
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1kbTMRyF0XZpnGSWvjva8ax0XjIXazh2Q
|
|
|
(5) คู่มือการปฏิบัติงานตาม (4)
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1kbTMRyF0XZpnGSWvjva8ax0XjIXazh2Q
|
|
|
(6) รายงานผลการปฏิบัติงานตาม (3) |
|
https://drive.google.com/drive/folders/1kbTMRyF0XZpnGSWvjva8ax0XjIXazh2Q
|
|
|
ข้อ 4 การบริหารงบประมาณ
|
|
|
|
|
(1) แผนงาน โครงการและงบฯ ประจำปีของหน่วยงาน
|
|
|
|
|
(2) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดผลสัมฤทธิ์การใช้จ่ายงบฯ แต่ละแผนงาน/โครงการ
|
|
|
|
|
(3) รายงานผลการใช้จ่ายงบฯ จำแนกตามแผนงานและโครงการของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน
|
|
|
|
|
(4) รายงานการประเมินผลการใช้จ่ายงบฯประจำปีในภาพรวมของหน่วยงาน โดยผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน
|
|
|
|
|
(5) รายงานผลการตรวจสอบการใช้จ่ายเงินงบฯ ของ สตง.
|
|
|
|
|
ข้อ 5 การบริหารงานบุคคล
|
|
|
|
|
(1) หลักเกณฑ์การคัดเลือก/สรรหาบุคลากรเอกสาร/ประกาศที่เกี่ยวข้อง
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1UHRBIJgdSBAD7ffXBlePAENl3WrbAptx?usp=drive_link
|
|
|
(2) รายงานผลการคัดเลือก/สรรหา
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1UHRBIJgdSBAD7ffXBlePAENl3WrbAptx?usp=drive_link
|
|
|
(3) มาตรฐานทางจริยธรรมและจรรยาบรรณทางวิชาชีพของบุคลากร
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1UHRBIJgdSBAD7ffXBlePAENl3WrbAptx?usp=drive_link
|
|
|
(4) หลักเกณฑ์การพิจารณาให้คุณให้โทษต่อบุคลากรในหน่วยงาน |
|
https://drive.google.com/drive/folders/1UHRBIJgdSBAD7ffXBlePAENl3WrbAptx?usp=drive_link
|
|
|
(5) หลักเกณฑ์การประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของบุคลากรในหน่วยงาน |
|
https://drive.google.com/drive/folders/1UHRBIJgdSBAD7ffXBlePAENl3WrbAptx?usp=drive_link
|
|
|
(6) รายงานการประเมินผลตาม (4) และ (5)
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/1UHRBIJgdSBAD7ffXBlePAENl3WrbAptx?usp=drive_link
|
|
|
ข้อ 6 การติดตามและประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงาน
|
|
|
|
|
(1) หลักเกณฑ์และตัวชี้วัดที่ใช้ประเมินผลการปฏิบัติงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี
|
|
|
|
|
(2) รายงานของผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน จำแนกตามแผนงานและโครงการภายใต้แผนปฏิบัติงานประจำปี |
|
|
|
|
(3) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานของหน่วยงานตามแผนปฏิบัติงานประจำปี
|
|
|
|
|
(4) รายงานการประเมินผลการปฏิบัติงานประจำปีของหน่วยงาน โดยผู้ควบคุม/ผู้ตรวจสอบภายใน และผลการตรวจสอบของ สตง. |
|
|
|
|
8.11 มาตรา 9 (8) งานวิจัยที่ใช้เงินงบประมาณ
|
|
|
|
|
8.12 มาตรา 9 (8) ที่สาธารณะประโยชน์
|
|
|
|
|
8.13 มาตรา 9 (8) รายชื่อผู้เข้ารับการอบรม
|
|
|
|
|
8.14 มาตรา 9 (8) ประกาศเชิญชวนทั่วไป ประกาศผลผู้ชนะการจัดซื้อจัดจ้าง และสัญญาที่ได้มีการอนุมัติสั่งซื้อหรือสั่งจ้าง |
|
|
|
|
8.15 มาตรา 9 (8) รายงานผลการตรวจสอบอาคารตามาตรา 32 ทวิฯ
|
|
|
9 | การบริหารจัดการเกี่ยวกับการเปิดเผยข้อมูลข่าวสารอย่างเป็นระบบ (4 คะแนน)
|
9.1 มีคำสั่งแต่งตั้งคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของหน่วยงาน (2 คะแนน)
|
เกณฑ์มาตรฐาน
|
https://drive.google.com/file/d/1E8toojW2Ar9eXu5RoafqBs6OuDXqzx_G/view?usp=drive_link
|
|
|
9.2 มีการประชุมคณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของหน่วยงาน (2 คะแนน/1 ครั้งขึ้นไป/ปี)
|
|
|
10 | คู่มือการปฏิบัติงานของเจ้าหน้าที่ศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯและคู่มือ/ขั้นตอนการให้บริการประชาชนของศูนย์ข้อมูลข่าวสารฯ (2 คะแนน)
|
มีคู่มือปฏิบัติงานของ จนท.ศูนย์ข้อมูลฯ และขั้นตอนการให้บริการประชาชนของศูนย์ข้อมูลฯ ของหน่วยงาน (2 คะแนน)
|
เกณฑ์มาตรฐาน
|
https://drive.google.com/file/d/1BLxcy6oy1Wi9EJiweaVzSDrXkQfEsBHW/view?usp=drive_link |
11 | แผนพัฒนาศูนย์ข้อมูลข่าวสาร (4 คะแนน)
|
11.1 มีแผน (2 คะแนน)
|
เกณฑ์มาตรฐาน
|
https://drive.google.com/drive/folders/14hOTT2lnUGNDUUcaIVjqEweXVqV9y0MJ
|
|
|
11.2 นำเสนอแผนให้คณะกรรมการข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานให้ความเห็นชอบ (2 คะแนน)
|
|
https://drive.google.com/drive/folders/14hOTT2lnUGNDUUcaIVjqEweXVqV9y0MJ
|
12 | ช่องทางการรับฟังความคิดเห็นของประชาชน (4 คะแนน)
|
12.1 มีช่องทาง
|
|
|
|
|
- ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางกายภาพ (1 คะแนน)
|
|
|
|
|
- ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางอิเล็กทรอนิกส์ (1 คะแนน) |
|
https://drive.google.com/file/d/1MUdJIBJYKuhwVmRkiu02SgPG_mzhXhsI/view?usp=drive_link
|
|
|
12.2 สรุปผล |
|
|
|
|
- ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางกายภาพ (1 คะแนน) |
|
|
|
|
- ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางอิเล็กทรอนิกส์ (1 คะแนน)
|
|
https://drive.google.com/file/d/1N_TWb2WxXIUKDj1kF5aX02mju_3XBHGG/view?usp=drive_link
|
13 | การสำรวจความพึงพอใจของประชาชนต่อการให้บริการ (4 คะแนน)
|
13.1 มีการสำรวจ |
|
|
|
|
- ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางกายภาพ (1 คะแนน)
|
|
|
|
|
- ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางอิเล็กทรอนิกส์ (1 คะแนน)
|
|
https://drive.google.com/file/d/1yDrPKhEaOtcbNh6jmPZ4DmdG4qiAoTvb/view?usp=drive_link
|
|
|
13.2 สรุปผล |
|
|
|
|
- ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางกายภาพ (1 คะแนน)
|
|
|
|
|
- ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางอิเล็กทรอนิกส์ (1 คะแนน)
|
|
|
14
|
สถิติผู้มาใช้บริการ (5 คะแนน)
|
14.1 มีการจัดเก็บสถิติ
|
|
|
|
|
- ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางกายภาพ (1 คะแนน) |
|
|
|
|
- ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางอิเล็กทรอนิกส์(1 คะแนน)
|
|
https://drive.google.com/file/d/13xVSGykbeQtivKzh87Absd9ywlFSQEHu/view?usp=drive_link
|
|
|
14.2 สรุปผล
|
|
|
|
|
- ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางกายภาพ (1 คะแนน)
|
|
|
|
|
- ณ ศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางอิเล็กทรอนิกส์(1 คะแนน)
|
|
https://drive.google.com/file/d/1KOtmuLJ2igzyQRglFurrRolN8H9AHWUz/view?usp=drive_link
|
15 | การสอบทานศูนย์ข้อมูลข่าวสารของราชการโดเด่นให้เป็นปัจจุบัน(5 คะแนน)
|
การปรับข้อมูลในศูนย์ข้อมูลข่าวสารทางอิเล็กทรอนิกส์ให้เป็นปัจจุบัน (5 คะแนน)
|
เกณฑ์มาตรฐาน
|
|
16 | การเผยแพร่ความรู้ความเข้าใจเกี่ยวกับพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการ พ.ศ. 2540 (งบฯ ปี พ.ศ. 2561 – 2562)(40 คะแนน)
|
จัดอบรมให้เจ้าหน้าที่ของรัฐในหน่วยงาน (20 คะแนน)
|
เกณฑ์ขั้นสูง |
|
17 | ในปีงบที่ผ่านมาและปีงบประมาณปัจจุบัน (35คะแนน)
|
จัดอบรม/เผยแพร่ความรู้ให้ประชาชน (10 คะแนน)
|
เกณฑ์ขั้นสูง
|
|
|
|
ส่งบุคลากรในหน่วยงานเข้าอบรมกับหน่วยงานอื่น/E – learning ของสำนักงาน ก.พ. (5 คะแนน)
|
|
|
19 | การเข้าร่วมทดสอบ พ.ร.บ.ข้อมูลข่าวสาร ของ สขร.หรือสำนักงาน ก.พ. ในปีงบประมาณปัจจุบัน (10คะแนน)
|
เจ้าหน้าที่ของหน่วยงานเข้าร่วมการทดสอบ พ.ร.บ. ข้อมูลข่าวสารฯ (ผ่านเกณฑ์การทดสอบฯ ร้อยละ 60) (10 คะแนน)
|
เกณฑ์ขั้นสูง
|
|
20 | การแลกเปลี่ยนเรียนรู้/ศึกษาดูงานศูนย์ข้อมูลข่าวสารหน่วยงานรัฐแห่งอื่น(10 คะแนน)
|
การไปศึกษาดูงานศูนญืข้อมูลข่าวสารของหน่วยงานหรือหน่วยงานอื่นมาศึกษาดูงานฯ
|
เกณฑ์ขั้นสูง
|
|
21 | การรายงานผลการปฏิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการฯ ประจำปีงบประมาณ พ.ศ. 2561 ทางเว็บไซต์ (20 คะแนน)
|
21.1 การรายงานผลการปฏิบัติตาม พรบ
|
เกณฑ์ขั้นสูง
|
|
|
|
21.2 แผนและรายงานผลการพัฒนาศูนย์ข้อมูลข่าวสารเสนอให้ผู้บริหาร/คณะกรรมการข้อมูลข่าวสารฯทราบ
|
|
|
22 | การร้องเรียน กรณีไม่ปฏิบัติตามพระราชบัญญัติข้อมูลข่าวสารของราชการฯ ของหน่วยงาน (ปีงบฯ พ.ศ.2561/2562) (10 คะแนน)
|
|
เกณฑ์ขั้นสูง
|
|
12 | การประชาสัมพันธ์ศูนย์ข้อมูลฯ ของหน่วยงานผ่านช่องทางต่าง ๆ(10 คะแนน)
|
|
เกณฑ์ขั้นสูง
|
|